Wednesday, May 7, 2014

ยางทนความร้อน ยางทนความเย็น ยางซิลิโคน ยางไวตั้น ยางไวตัน Viton Rubber รับผลิตยาง ขึ้นรูปตามแบบ สนใจติดต่อ 0863077319 โพลิเทค อินดัสทรี






ยางทนความร้อน คือยางที่สามารถทนอุณหภูมิที่สูงขึ้น ได้แก่ยาง ยางฟลูออโรคาร์บอน(Fluorocarbon Rubber, FPM or FKM)

ยางฟลูออโรคาร์บอนเป็นโคพอลิเมอร์ชนิดหนึ่งที่มีฟลูออรีนเป็นองค์ประกอบในปริมาณที่สูง ซึ่งฟลูออรีนนอกจากจะทำให้ยางมีความเป็นขั้วและมีความเสถียรสูงมากแล้ว ยังทำให้ยางมีความทนต่อความร้อน และเปลวไฟ
มีความสามารถในการทนความร้อนได้สูงถึง200 ถึง 300 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว

 ยางทนความเย็น คือยางทีสามารถคงรูปได้ แม้ว่าอยู่ในอุณหภฺมิที่ต่ำ เช่น ยางซิลิโคน
 ยางซิลิโคน (Silicon Rubber)
ยางซิลิโคน มีอะตอมของ ซิลิกอน (Si) กับ ออกซิเจน (O) และสารสูตรงข้างเคียงเป็นไฮโดรคาร์บอน มีสูตรโครงสร้างเป็นพอลิไซลอกเซน (polysiloxane) สามารถทนต่ออุณหภูมิที่ต่ำได้ดี



ยางซิลิโคน (Silicon Rubber)
ยางซิลิโคน มีอะตอมของ ซิลิกอน (Si) กับ ออกซิเจน (O) ยางชนิดนี้มีราคาสูงมาก ใช้งานในทางการแพทย์และเภสัชกรรม รวมถึงผลิตภัณท์ยางที่ต้องสัมผัสกับอาหาร เพราะยางซิลิโคนไม่มีกลิ่น
ไม่มีรสชาด และไม่เป็นพิษ






ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดสินค้า/การบริการได้ที่
 บริษัท โพลิเทค อินดัสทรี จำกัด
54/20  หมู่ 8 ตำบลบางกระทึก อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210
โทร 02-4827051  /0863077319   แฟกซ์ 02-4827052






2 comments:

  1. This blog aware me about different programs which can become very useful for our friends and kids. Few websites provide combined courses and few of the are separately for single subject. Glad to get this information.
    ยางซิลิโคน ราคา

    ReplyDelete
  2. I enjoyed reading this blog. in my opinion, everything was perfectly written there as well as few small tips are also can be taken as healthy suggestion. Descriptive informative content written in this blog is very useful.
    poker school

    ReplyDelete